Để có được những thành quả vượt bậc như ngày hôm nay, IMP không thể thiếu được sự đóng góp và đồng hành xuyên suốt của các thành viên trong team, nhất là các nhân sự làm việc lâu năm. 

Người đầu tiên mà cả tập thể IMP muốn gửi lời tri ân đó là chị Nguyễn Mộng Hằng. Với vai trò kế toán trưởng của công ty, chị Hằng luôn xuất sắc hoàn thành công việc được giao. Ngoài ra, chị còn không ngừng cập nhật và nâng cao các kiến thức tài chính nhằm giúp ích cho công việc trong tương lai. Bên cạnh đó, chị còn là người phụ nữ chu đáo và nhiệt thành, sẵn sàng hỗ trợ rất nhiều công việc khác để tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho cả team.

Người thứ hai nhận được sự tri ân sâu sắc này là chị Nguyễn Thị Kim Ý – SEO Manager. Trong công việc, chị Ý là một người tận tâm, có trách nhiệm và không ngần ngại bất kỳ thử thách nào được giao. Với các thành viên trong team, chị luôn chỉ bảo và dẫn dắt tận tình và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn được phát huy năng lực. Trong cuộc sống, chị là người thân thiện và hòa đồng, góp phần tạo bầu không khí vui vẻ cho công ty.

Đại gia đình IMP xin chân thành cảm ơn những đóng góp và nguồn năng lượng dồi dào mà cả hai đã đem đến cho công ty trong suốt 5 năm qua. Chúc hai chị thật nhiều sức khỏe và vững tâm để chinh phục những thành công mới. Hy vọng thời gian sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục được cùng nhau chờ đón những thành tựu mới cùng những kỷ niệm ý nghĩa hơn nữa.