Rất nhiều cửa hàng Shopify đều trông tương tự nhau vì người bán chưa tận dụng và kết hợp hết công cụ tùy chọn có sẵn của Shopify và hình ảnh thương hiệu của mình. Những ví dụ Shopify dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những gì Shopify cung cấp, và có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ cho trang bán hàng của mình. 

Cùng nhau điểm qua những cửa hàng Shopify nổi bật trong từng vĩnh lực kinh doanh và vì sao chúng lại được ưa chuộng nhé!

Lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống

Thực phẩm và thức uống ngon lành như một bữa tiệc hấp dẫn cho cả vị giác và thị giác – và một cửa hàng Shopify cũng không là ngoại lệ. 

Ratio Coffee

Ratio Coffee là một cửa hàng Shopify đẹp mắt, được thiết kế với một bảng màu cân bằng hoàn hảo cùng một hệ thống cuộn đơn mượt mà, giúp thể hiện sự sang trọng trong sản phẩm của họ. 

Ratio Coffee

Water Gallery

Water Gallery là một ví dụ Shopify khác – một dự án nghệ thuật đầy triển vọng với sản phẩm là những món đồ thủy tinh bắt mắt và mới lạ. Những sản phẩm của họ cũng thúc đẩy việc tái sử dụng và tránh sự lãng phí.

Water Gallery

Teatox Australia

Teatox Australia là một đơn vị cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều người ưa thích. Website của họ gồm nhiều hình ảnh chất lượng cao cùng màu sắc hấp dẫn, đây cũng là yếu tố giúp họ thu hút khách hàng.

Teatox Australia

Lĩnh vực thời trang

Chúng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không phải những chuyên gia thời trang, nhưng hãy cân nhắc các ví dụ Shopify sau đây để có được cảm hứng thiết kế tuyệt vời.

Rhone

Với những hình ảnh chất lượng cao và bố cục đẹp, Rhone giúp người nhìn cảm nhận sự dễ chịu khi lướt website bởi sự tương phản giữa chữ và nền cùng phần hình ảnh hấp dẫn và thu hút.

Rhone

Bluboho

Một ví dụ Shopify tiêu biểu nữa về cửa hàng trang sức sang trọng – Bluboho còn hấp dẫn khách hàng bởi sự thu hút từ kiểu chữ đến bố cục. Các hình ảnh chất lượng cao đều được phân theo bộ sưu tập, giúp người dùng có ấn tượng tốt về sản phẩm.

Bluboho

Silk Laundry

Với hình ảnh chất lượng cao và thông tin sản phẩm được trình bày rõ ràng, cửa hàng Shopify Silk Laundry sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn về sản phẩm.

Silk Laundry

Lĩnh vực nghệ thuật 

Nếu bạn đang muốn kinh doanh trong lĩnh vực nghệ thuật thì hãy tham khảo những ví dụ Shopify dưới đây nhé! 

Modern Market

Là một trang chuyên về đề tài nhiếp ảnh, Modern Market mang đến giao diện rõ ràng và tối giản. Nhờ phong cách nhiếp ảnh trang nhã và hiện đại, Modern Market đã thực sự thu hút được người dùng đến với mình. Không chỉ vậy, với mỗi sản phẩm, trang đều có những thông tin mô tả và hướng dẫn cụ thể kèm video minh họa.

Modern Market

IDRAW

Với bố cục hấp dẫn được sắp xếp theo chiều rộng, cửa hàng Shopify của IDRAW sẽ dễ dàng thu hút khách hàng. Cửa hàng này khuyến khích mọi người khám phá tài năng hội họa của bản thân và mua một bản phác thảo cho mình.

IDRAW

Rokos

Rokos là một bộ sưu tập các tác phẩm điêu khắc độc lạ. Website cũng tương tự như các sản phẩm của họ, đều được thiết kế với một phong cách độc đáo và bất ngờ, dễ dàng níu kéo khách hàng ở lại lâu hơn để khám phá.

Rokos

Lĩnh vực trang trí nhà cửa

Chắc hẳn đây sẽ là phần hấp dẫn nhất để kết thúc bài chia sẻ này. Hãy cùng điểm qua các trang web chuyên về trang trí nội thất – một lĩnh vực gần gũi và thú vị mà hầu hết mọi người đều quan tâm.

Hobbe

Ví dụ Shopify đầu tiên chính là Hobbe – một website cung cấp các mẫu ghế rocking, được thiết kế với giao diện tối giản và rõ ràng, phù hợp với phong cách thẩm mỹ của sản phẩm.

Hobbe

Ivory & Deene

Trên website của Ivory & Deene, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm một cách mượt mà và nhanh chóng. Biểu ngữ và hình ảnh cũng rất trang nhã, phù hợp với phong cách mà cửa hàng muốn hướng đến.

Ivory & Deene

Brosa

Cuối cùng là Bora, một website được thiết kế hoàn chỉnh với những hình ảnh chất lượng cao và các tiêu đề rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm.

Brosa

Hy vọng những ví dụ Shopify trên đây sẽ truyền thêm cảm hứng thiết lập giao diện cửa hàng kinh doanh cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp đang mong muốn tìm hiểu thêm về kinh doanh trực tuyến toàn cầu, hãy theo dõi thêm các bài viết về kinh doanh trên Shopify trên blog IMP nhé!