IMP - 8 năm một hành trình

8 năm không ngắn cũng không quá dài, nhưng đây lại là chặng đường vô cùng ý nghĩa với IMP. Suốt khoảng thời gian này, IMP đã có nhiều cột mốc đánh dấu sự thay đổi và phát triển vượt bậc.

IMP - Inbound Marketing Partner được thành lập

2014, IMP được thành lập và hoạt động như một nhóm làm việc freelance với một khách hàng duy nhất. Lúc này, team chỉ có 2 thành viên chủ chốt với văn phòng làm việc tại nhà riêng. Sau một năm, công ty phát triển hơn với số lượng khách hàng tăng lên.

IMP - 2016 hợp tác với công ty nước ngoài

Đến năm 2016, IMP lại tiếp tục mở rộng mạnh mẽ hơn. Lúc này, công ty đã hợp tác được với các doanh nghiệp lớn và startups ở Việt Nam cũng như khu vực châu Á. Năm 2017 được xem là năm phát triển thịnh vượng nhất khi công ty có thêm nhiều khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nội thất, hàng tiêu dùng nhanh, du lịch…

2018, công ty bắt đầu tăng trưởng nóng về quy mô và nhân sự

Năm 2018, công ty bắt đầu tăng trưởng nóng về quy mô và nhân sự, với mục đích đáp ứng nhu cầu làm việc cùng các tập đoàn lớn. Tuy nhiên, điều này lại kéo theo tình trạng khủng hoảng nhân sự do công việc luôn bị quá tải và quy trình lúc đó vẫn chưa đáp ứng kịp với nhu cầu cần có.

Năm 2019 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi anh Quân Võ về nước sau khoảng thời gian du học Thạc sĩ về Quản trị tại Ireland

Năm 2019 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi anh Quân Võ về nước sau khoảng thời gian du học Thạc sĩ về Quản trị tại Ireland, theo học bổng toàn phần của chính phủ nước này. Thời điểm này, anh bắt đầu chuyển hướng điều hành công ty theo một cách tiếp cận mới, hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế hơn.

Năm 2020 IMP bắt tay vào tìm kiếm mô hình kinh doanh mới và hiệu quả hơn

Đến thời điểm năm 2020, nhận ra đây là lúc cần phải thay đổi, IMP bắt tay vào tìm kiếm mô hình kinh doanh mới và hiệu quả hơn. Từ đó, công ty có cơ hội hợp tác được với các khách hàng nước ngoài. Một năm sau đó, 2021 là thời điểm cực kỳ khó khăn khi cả thế giới phải đối mặt với làn sóng đại dịch COVID vô cùng khủng khiếp. Không chỉ tại Việt Nam, mà các doanh nghiệp trên thế giới cũng lao đao tìm cách tồn tại. Nhưng IMP vẫn tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án thương mại điện tử và mang đến sự tăng trưởng mạnh mẽ cho các khách hàng.

năm 2022, IMP tiếp tục dấn thân sâu hơn vào lĩnh vực thương mại điện tử và email marketing

Tiếp nối thành công từ năm 2021, năm 2022, IMP tiếp tục dấn thân sâu hơn vào lĩnh vực thương mại điện tử và email marketing. Vào thời điểm hiện tại, IMP đang có được đội ngũ nhân sự cốt lõi vững chuyên môn và không ngại thử thách. Tin chắc rằng IMP sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn trong năm nay.

Với châm ngôn “Tốt hơn mỗi ngày”

Với châm ngôn “Tốt hơn mỗi ngày”, đội ngũ IMP sẽ không ngừng học hỏi, phát triển kỹ năng và kiến thức để cùng đồng hành với công ty đạt được tầm nhìn toàn cầu.