Chinh phục thị trường ngách bằng Digital Marketing

Tuần trước, anh Võ Minh Quân, CEO của IMP, đã có buổi chia sẻ về chủ đề “Chinh phục thị trường ngách bằng Digital Marketing” tại buổi hội thảo do Đại học Hoa Sen và Trung tâm Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư TP. HCM (ITPC) tổ chức.

Đến tham gia buổi hội thảo gồm có gần 100 chủ doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Điểm chung của họ là mong muốn tìm kiếm kinh nghiệm và cách mở rộng kinh doanh trong các thị trường ngách một cách hiệu quả.

Buổi hội thảo do Đại học Hoa Sen và Trung tâm Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư TP. HCM (ITPC)

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Quân đã chia sẻ những cách làm chủ thị trường ngách với ba phần chính:

  • Mô hình Digital Marketing và Ecommerce tổng quan đã được ứng dụng thành công để giúp một công ty đạt doanh số triệu đô mỗi tháng ở thị trường Bắc Mỹ
  • Một số thị trường ngách tiềm năng, dựa trên số liệu nghiên cứu của các chuyên gia nước ngoài
  • Cách tìm kiếm dữ liệu về nhu cầu người dùng, sản phẩm, và đối thủ để hỗ trợ cho việc tìm kiếm sản phẩm và thị trường phù hợp

Rất mong là những chia sẻ của anh Quân có thể giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm và phát triển mô hình kinh doanh của mình ngày một lớn mạnh và bền vững.