Bảng Giá Email Marketing Từ 4 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Hàng Đầu

Việc nắm rõ thông tin bảng giá email marketing là điều rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Đây là cách giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí để thực hiện kế hoạch tiếp thị một cách hiệu quả. Dưới đây là bảng giá cho dịch vụ email marketing từ 4 nhà cung cấp hàng đầu mà doanh nghiệp nên tham khảo.

1. GetResponse

Nền tảng này cung cấp một bộ công cụ tiếp thị, bao gồm dịch vụ tiếp thị qua email được trang bị đầy đủ. GetResponse cho phép người dùng thiết kế các mẫu email chuyên nghiệp với trình chỉnh sửa kéo thả giúp dễ dàng chuyển đổi các mẫu email thông thường thành các thông điệp quảng bá thương hiệu đẹp mắt. Nền tảng này còn có thể giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu về hành vi và sở thích của khách hàng, sau đó sử dụng các công cụ phù hợp để cá nhân hóa chiến dịch email của doanh nghiệp.

Phần mềm cũng đáp ứng các khả năng tự động hóa khác bao gồm việc hỗ trợ các chiến dịch gửi email nhỏ giọt (drip campaign) dựa trên thời gian và giúp doanh nghiệp xem chuỗi email của mình trên lịch để biết chính xác khi nào người đăng ký nhận được tin nhắn. Ngoài ra, GetResponse cũng cho phép người dùng gửi email giao dịch cùng với các chiến dịch tiếp thị, trong khi đó các plugin thương mại điện tử cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm trong email và trên các trang đích.

GetResponse

Về giá cả, GetResponse cung cấp gói miễn phí để gửi email không giới hạn cho 500 địa chỉ liên hệ. Giá gói trả phí bắt đầu từ $19 mỗi tháng cho 1.000 địa chỉ liên hệ. Tất cả các gói đăng ký đều đi kèm với dịch vụ hỗ trợ qua email và trò chuyện trực tiếp. Với mức giá này, GetResponse phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.

2. Omnisend

Nền tảng này giúp người dùng sử dụng trang đích và cửa sổ pop-up để theo dõi lượt đăng ký và mở rộng danh sách người đăng ký. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo và sử dụng các bản tin và mẫu email có sẵn để thu hút khách hàng. Nền tảng có hơn 20 công cụ tự động hóa tiếp thị dựng sẵn để giúp việc cá nhân hóa và tự động hóa thông điệp tiếp thị diễn ra dễ dàng hơn.

Omnisend

Về giá cả, bảng giá email marketing của Omnisend bắt đầu với 500 email miễn phí/tháng. 16$/tháng là gói trả phí cho 6000 email mỗi tháng đi kèm với 500 địa chỉ liên hệ. Do đó, Omnisend phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn. 

3. SendinBlue

Nền tảng này cung cấp cho người dùng một bộ công cụ tiếp thị và bán hàng hoàn chỉnh. Mỗi tính năng đều có thể được kết hợp với nhau để xây dựng chiến lược tiếp thị qua email của doanh nghiệp từ A đến Z. 

Ngoài ra, SendinBlue cung cấp các tính năng khác như cá nhân hóa nội dung, thử nghiệm A/B và tối ưu hóa thời gian gửi. Ngoài trình chỉnh sửa email kéo và thả trực quan, doanh nghiệp có quyền truy cập vào các mẫu email sẵn có để tuỳ chỉnh và tạo ra email mới sinh động và đẹp mắt hơn. SendinBlue không chỉ giúp đo lường KPI cốt lõi của email như tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp, mà còn hỗ trợ báo cáo chi tiết về lượt nhấp email như thời gian và vị trí truy cập.

SendinBlue

Về giá cả, gói miễn phí của SendinBlue cho phép gửi tối đa 300 email mỗi ngày (tương đương 9.000 email mỗi tháng). Gói trả phí rẻ nhất sẽ là $25 cho 20.000 email mỗi tháng. Với mức chi phí này, SendinBlue là phần mềm tiếp thị qua email phù hợp với doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.

4. Klaviyo

Nền tảng cung cấp SMS và các chức năng email nâng cao cho người dùng với mục đích tăng doanh thu. Klaviyo cung cấp trình báo cáo nâng cao và các tùy chỉnh dễ sử dụng cho doanh nghiệp. Người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu tất cả dữ liệu khách hàng trong hồ sơ cá nhân và CRM.

Klaviyo

Về giá cả, Klaviyo có gói miễn phí gồm 500 email mỗi tháng cho 250 địa chỉ liên hệ. Giá gói trả phí bắt đầu từ $20 mỗi tháng cho 500 địa chỉ liên hệ. Với mức giá phải chăng, Klaviyo là nền tảng phù hợp với các doanh nghiệp quy mô nhỏ và các cửa hàng trực tuyến. 

Trên đây là bảng giá email marketing từ 4 nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu, doanh nghiệp hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp để thực hiện chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Ngoài 4 nhà cung cấp dịch vụ email marketing trên còn có những nhà cung cấp khác, cùng Blog Imp tham khảo thêm Top các công cụ email marketing miễn phí.