các mẫu email marketing

Để chiến dịch email marketing được thành công, doanh nghiệp cần phải thiết kế những mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm thật sự thu hút khách hàng. Vậy chọn mẫu email được thiết kế đẹp, ấn tượng, và phù hợp với đối tượng khách hàng? Hãy cùng IMP điểm qua 5 mẫu email marketing từ các thương hiệu nổi tiếng và tìm hiểu vì sao nó lại giúp ích cho chiến lược marketing của doanh nghiệp nhé! 

Các mẫu email marketing của các thương hiệu nổi tiếng

Mẫu email marketing của Espirit

Espirit là mẫu email quảng cáo sản phẩm thời trang nữ rất nổi tiếng. Các chi tiết hình ảnh, nội dung được bố trí phù hợp và hài hòa. Mỗi sản phẩm đều có nút CTA đi kèm để khách hàng có thể click ngay vào để mua. Đây là mẫu email marketing đẹp được đánh giá cao bởi sự phá cách và độ sáng tạo, là newsletter trong  bộ sưu tập Tái chế của Espirit.

Mẫu email marketing của Espirit

Mẫu email marketing của Patagonia

Mẫu email marketing ấn tượng của Patagonia

Đây là một mẫu email marketing ấn tượng để chào mừng khi khách hàng đăng ký nhận email. Nội dung mang đến kỳ vọng cho khách hàng khi bắt đầu với những thông tin về chính sách giao hàng miễn phí ở trên cùng. Patagonia chào mừng khách hàng gia nhập câu lạc bộ thành viên bằng lời chào ấm áp. Sau đó, khách hàng sẽ biết về những chương trình của thương hiệu, họ sẽ nhận được email gì, và về chính sách hoàn tiền. Sắp xếp nội dung như vậy giúp khách hàng hiểu rõ về quá trình mua hàng, đây là điều rất quan trọng đối với một cửa hàng thương mại điện tử.

5 mẫu email marketing đẹp sau đây sẽ là những mẫu email tốt nhất đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, giúp thu hút người đăng ký và gia tăng doanh số cho cửa hàng, mà doanh nghiệp đừng nên bỏ lỡ.

Trello

Mẫu email marketing của Trello

Email này là một trong những mẫu email marketing đẹp của Trello. Thương hiệu đã giải thích cách để sử dụng sản phẩm của họ hiệu quả hơn cách mà khách hàng thường dùng bằng cách đưa ra các giải pháp mà khách hàng ít biết đến. Mẫu email quảng cáo sản phẩm như vậy gây ấn tượng với khách hàng bởi:

  • Nội dung CTA rõ ràng với hình ảnh chi tiết và có các trường hợp sử dụng.
  • Hình ảnh minh họa và nội dung quảng cáo phù hợp với thương hiệu, phù hợp với giao diện của sản phẩm.
  • Mang lại giải pháp cho người dùng – Trello được sử dụng chủ yếu để quản lý dự án và sự trì hoãn là một thách thức thường gặp khi xử lý các dự án.
Bạn có biết để tạo nên những mẫu email marketing ấn tượng, thì nội dung các mẫu email cũng phải thật sự hấp dẫn. Cùng Blog IMP tìm hiểu về bí quyết tạo nội dung email marketing hấp dẫn gây ấn tượng với khách hàng nhé !

Mẫu email marketing Lomography

Lomography có mẫu email marketing chuyên về kinh doanh máy ảnh. Mẫu email marketing này đã thành công trong việc tạo ra các khoảng trắng lớn đủ để sản phẩm có màu sắc nổi bật có thể gây ấn tượng trực tiếp với khách hàng. Đây là mẫu email marketing ấn tượng, gây sự tò mò cho khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Mẫu email marketing Lomography

Mejuri

Mẫu email marketing  Mejuri

Mẫu email marketing bán hàng của Mejuri được gửi cho các khách hàng vào ngày Black Friday, nội dung email này độc quyền dành cho những người đăng ký nhận bản tin. Sẽ có rất nhiều nhãn hàng gửi email đến vào dịp này, nên Mejuri đã chọn hình thức email rất đơn giản và chỉ nhấn mạnh  tính độc quyền của lời mời này. Bằng dòng chữ “only sale all year” trong dòng chủ đề, cùng với những từ “private”, “secret” và có khung thời gian giới hạn đã tăng thêm sức hút mạnh mẽ bởi nó chỉ dành cho những người đăng ký bản tin  và khiến họ muốn mua ngay lúc đó.

Tham khảo thêm: 6 mẫu email marketing ấn tượng cho năm 2022 có thể áp dụng cho các chiến lược email marketing !

Tác dụng và hiệu quả doanh nghiệp nhận được là gì?

Email marketing giúp tiết kiệm tối đa các chi phí, khác hẳn các hình thức quảng cáo truyền thống bằng các thiết kế các banner, biển quảng cáo. Bên cạnh đó hình thức này còn giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu đối với người tiêu dùng và tạo lòng tin lâu dài cho họ.

Tác dụng và hiệu quả doanh nghiệp nhận được là gì?

Đồng thời doanh nghiệp có thể kiểm soát được việc khách hàng click mở email hoặc đường dẫn link đến các website. Từ đó có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp.

Khi một doanh nghiệp có mẫu email marketing bán hàng ấn tượng thu hút được khách hàng thì điều đó càng ngày càng củng cố vị thế, thương hiệu của doanh nghiệp. 

Cập nhật những lợi ích của email mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.