4 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Gây Ấn Tượng

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về 4 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm hiệu quả, độc đáo giúp thu hút khách hàng và dễ dàng áp dụng vào chiến lược marketing của doanh nghiệp.

1. Email phát hành sản phẩm mới

Mẫu email này được sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm và khuyến khích họ mua hàng.

Email phát hành sản phẩm mới

Mẫu email giới thiệu sản phẩm mới với nhiều tính năng nổi bật từ Hers 

Email mẫu:

Chào bạn,

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng sản phẩm mới của chúng tôi đã chính thức ra mắt! Với thiết kế độc đáo và tính năng nổi bật, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm ấn tượng cho bạn ngay từ lần đầu sử dụng. 

Ngoài ra, chúng tôi muốn gửi đến bạn một ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm mới trong thời gian giới hạn này. Chỉ cần nhập mã giảm giá “NEWPRODUCT” khi thanh toán, bạn sẽ được giảm 10% giá trị đơn hàng của mình. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu sản phẩm mới của chúng tôi với giá ưu đãi nhất. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm mới và đặt hàng ngay hôm nay! 

Trân trọng,

[Tên người gửi], [tiêu đề]

[Công ty]

[Địa chỉ email]

[Số điện thoại]

[Trang web của công ty]

2. Email thông báo phát hành bản thử nghiệm

Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm này giúp tạo sự kích thích cho khách hàng về tính năng/mẫu mã mới và tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Email thông báo phát hành bản thử nghiệm

“Nhá hàng” về phim mới và khuyến khích người đọc xem trailer qua email  

Email mẫu:

Chào bạn, 

Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo rằng đã phát triển thành công một bản thử nghiệm mới cho dịch vụ của mình và muốn chia sẻ thông tin đó với bạn. 

Với những tính năng cải tiến vượt trội giúp tối ưu hiệu quả sử dụng, chúng tôi tin chắc rằng,bản thử nghiệm mới này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và tốt hơn.

Trải nghiệm ngay bản thử nghiệm mới và chia sẻ nhận xét của bạn. Để tham gia, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của chúng tôi và đăng nhập vào tài khoản của mình. 

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc số điện thoại được cung cấp bên dưới. 

Trân trọng,

[Tên người gửi], [tiêu đề]

[Công ty]

[Địa chỉ email]

[Số điện thoại]

[Trang web của công ty]

3. Email thông báo tính năng mới

Email này giúp doanh nghiệp thông báo cho khách hàng những cập nhật mới nhất về sản phẩm , nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ mua hàng. 

Email thông báo tính năng mới

Email thông báo về tính năng mới của ứng dụng, giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn

Email mẫu:

Chào bạn, 

Chúng tôi rất vui mừng thông báo đến bạn về tính năng mới được phát hành của sản phẩm X. 

Tính năng mới này sẽ giúp cho khách hàng có thể thực hiện các tác vụ trên sản phẩm của chúng tôi một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với tính năng mới này, bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian đáng kể. 

Chúng tôi hi vọng rằng tính năng mới này sẽ giúp bạn tận hưởng, trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt hơn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về tính năng mới hoặc sản phẩm của chúng tôi. 

Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. 

Trân trọng,

[Tên người gửi], [tiêu đề]

[Công ty]

[Địa chỉ email]

[Số điện thoại]

[Trang web của công ty]

4. Email thông báo đặt hàng trước

Email thông báo đặt hàng trước

Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm này giúp doanh nghiệp thu thập thông tin về số lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình, từ đó có kế hoạch marketing hiệu quả hơn.

Email thông báo đặt hàng trước của Apple

Apple cho phép khách hàng đặt trước sản phẩm mới qua email

Email mẫu:

Chào bạn,

Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo về sự ra mắt của sản phẩm mới – một sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và hứng thú. 

Để đảm bảo rằng bạn có thể trải nghiệm sản phẩm mới của chúng tôi ngay khi ra mắt, chúng tôi sẽ nhận đặt hàng trước cho sản phẩm này. 

Với việc đặt hàng trước, bạn sẽ được đảm bảo có được sản phẩm đầu tiên và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, bạn sẽ được ưu tiên với các quà tặng và phụ kiện kèm theo. 

Vui lòng truy cập trang web hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt hàng trước và tìm hiểu thêm về sản phẩm mới của chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc quy trình đặt hàng, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. 

Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ sản phẩm. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm mới này sẽ khiến bạn hài lòng và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời. 

Trân trọng,

[Tên người gửi], [tiêu đề]

[Công ty]

[Địa chỉ email]

[Số điện thoại]

[Trang web của công ty]
Trên đây là 4 mẫu email marketing ấn tượng mà doanh nghiệp có thể tham khảo và áp dụng cho chiến dịch tiếp thị sản phẩm. Hãy đầu tư thời gian để tạo ra những mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm độc đáo và hấp dẫn, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.